" "

มือกาวปีศาจแดง ส่อแววอำลาสโมสร ซัมเมอร์นี้

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ผู้รักษาประตูชาวสเปน เตรียมย้ายออกจาก แมนยู ช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

สื่อกีฬาชั้นนำอังกฤษรายงานว่า ดาบิด เดเคอา มือกาววัย 32 ปี มีโอกาสแยกทางกับแมนยูในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับโกลชาวสเปน ได้ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด และมาเล่นกับปีศาจแดงตั้งแต่ปี 2011 ปัจจุบันมือกาวรายนี้มีสัญญาเหลือกับทางต้นสังกัดจนถึงช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และมีเงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล เปิดเผยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนจะยืดสัญญาให้เดเคอา เพิ่มอีก 1 ปี

แต่ทว่ามือกาวรายนี้ต้องยอมลดค่าจ้างลงจากเดิมที่รับอยู่ที่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ล่าสุดดูเหมือนทั้ง 2 ฝ่ายจะไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้ หลังมีรายงานจากสื่อท้องถิ่นเผยว่ามือกาวชาวสเปน ไม่พอใจที่สโมสรจะลดค่าจ้างลดจากเดิม และจากสถานการณ์ดังกล่าวจึงคาดว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ เดเคอาผู้รักษาประตูแมนยู จะโบมือลาสโมสรในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ตามแมนยูก็ได้มีการมองหามือกาวรายใหม่ไว้เป็นตัวเลือกหลายราย หวังเป็นตัวแทนของเดเคอา หากสโมสรไม่สามารถเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับมือกาววัย 32 ปีได้สำเร็จ สำหรับ ดาบิด เดเคอา เพิ่งจะคว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ด้วยการเก็บคลีนชีตทั้งหมด 17 คลีนชีต และได้ลงสนามเฝ้าเสาให้กับแมนยูไปแล้วทั้งหมด 545 นัด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล