" "

อาร์เซ่น่อล เตรียมยื่นซื้อมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ครั้งที่สอง

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

อาร์เซน่อล เตรียมยื่นสอย กองกลางวัย 24 ปีของเวสต์แฮม รอบสอง

สื่อดังในอังกฤษรายงานข่าว อาร์เซน่อลล่าสุด เผยว่าทัพปืนใหม่เตรียมจะยื่นเงื่อนไขรอบสองจำนวน 90 ล้านปอนด์ พร้อมด้วยโบนัสอีก 10 ล้านปอนด์ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อสอย เดแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมด้วย หลังเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทัพปืนใหญ่ได้มีการยื่นเงื่อนไขแรกจำนวน 80 ล้านปอนด์ ให้กับขุนค้อนพิจารณาปล่อยตัวไรซ์มาร่วมทีมด้วยช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก เปิดทำการแต่กลับถูกต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธกลับมา

ตามรายงานเผยว่าขุนค้อนต้องการค่าตัวของมิดฟิลด์วัย 24 ปี ที่จำนวน 100 ล้านปอนด์ หากไม่ได้ข้อเสนอตามเป้าหมายก็จะไม่มีการเจรจาใดๆทั้งสิ้น ล่าสุดมีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลลีกอังกฤษ รายงานว่าอาร์เซน่อลเตรียมจะยื่นเงื่อนไขรอบสองให้กับขุนค้อน โดยการเพิ่มค่าตัวเป็น 90 ล้านปอนด์ พร้อมด้วยเงื่อนไขอีก 10 ล้านปอนด์

สำหรับข้อเสนอที่ยื่นในรอบนี้ทัพปืนใหญ่มองว่ามีจำนวนที่เหมาะสมแล้ว และคิดว่า ทีมเวสต์แฮม น่าจะพอใจกับข้อเสนอในครั้งนี้ ทั้งนี้ทัพปืนใหญ่ต้องการจะได้ตัวไรซ์เข้ามาร่วมทีมให้เร็วที่สุด หลังทราบว่ามีทีมยักษ์ใหญ่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของแข้งชาวอังกฤษอย่างใกล้ชิด และพร้อมจะแข่งกับปืนใหญ่เพื่อคว้าตัวกองกลางวัย 24 ปี ร่วมทัพ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล