" "

แฟร้งค์เฟิร์ต แถลงตั้ง ท็อปโมลเลอร์ นั่งกุนซือคนใหม่

ข่าวบอลบุนเดสลีกา

อินทรีแดงดำ ยืนยันดึงตัว อดีตผู้ช่วยนาเกลส์มันน์ คุมทัพถึงปี 2026

สื่อข่าวกีฬาชั้นนำรายงานว่า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แถลงดึงตัว ดีโน่ ท็อปโมลเลอร์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลัง โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ตัดสินใจแยกทางกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับกลาสเนอร์ได้เข้ามาคุมทัพอินทรีแดงดำ ตั้งแต่ปี 2021 โดยมีผลงานที่โดดเด่นคือพาทีมคว้าแชมป์ยูโรปาลีก ในซีซั่น 2021-2022 ตามการรายงานของสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ เผยว่า ท็อปโมลเลอร์ได้ตกลงเซ็นสัญญากับแฟร้งค์เฟิร์ต เป็นระยะเวลา 3 ปีหรือจนถึงปี 2026

สำหรับกุนซือวัย 42 ปี เคยเป็นผู้ช่วยของกุนซือชื่อดังอย่าง ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ตอนที่คุมทัพอยู่ที่ แอร์เบ ไลป์ซิก และ บาเยิร์น มิวนิค หลังเซ็นสัญญาเรียบร้อย มาร์คุส โครสเช่อ ผอ.การกีฬาแฟร้งค์เฟิร์ต ได้ออกมาเปิดใจว่า “สโมสรได้เฝ้าดูการทำงานของท็อปโมลเลอร์มานานแล้ว เขาเป็นคนเก่งและสโมสรก็ชอบการทำงานของเขา จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สโมสรจะดึงตัวเขามาร่วมงานด้วย”

ด้าน ดีโน่ ท็อปโมลเลอร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า “ผมดีใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ สโมสรแฟร้งค์เฟิร์ต ผมเห็นสโมสรมีการพัฒนาที่ดีมาโดยตลอด และผมจะตั้งใจทำงานให้กับสโมสร และจะพัฒนาสโมสรให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น” ข่าวบอลนอกข่าวบุนเดสลีกามาใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล