" "

แลมพาร์ด เปิดใจยอมรับ เชลซี ฟอร์มสู้ อาร์เซน่อล ไม่ได้เลย

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

แลมพาร์ด ก้มหน้ายอมรับ เชลซี เกมจบตั้งแต่ครึ่งแรกในศึกพ่าย ปืนใหญ่

ล่าสุดมีการเผยข่าว แฟร้งค์ แลมพาร์ด โค้ชคนดังของทัพสิงห์บลู ที่งานนี้เขาก็ได้ออกมายอมรับแต่โดยดีว่า ทีมของเขาจบเห่ตั้งแต่ช่วงเกมครึ่งแรกแล้ว ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อนัดล่าสุดที่ผ่านมา เชลซี ไม่อาจคว้าชัยชนะไปครองได้หลังจากที่ อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มได้เหนือชั้นกว่าและเอาชนะไปในที่สุดด้วยสกอร์ 3-1 ทั้งนี้สำหรับในช่วงเกมครึ่งแรกทีมเดอะ กันเนอร์ส พวกเขาก็มีสกอร์นำขาดไปแล้วถึง 3-0 ทำเอาแลมพาร์ด ถึงกับออกมาชี้ว่าสิงห์บลู เกมจบตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว

นอกจากนี้ทางด้านสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด ยังมีการเผยต่อว่าหากจะกล่าวถึงผลงานของสิงห์บลู ที่เรียกได้ว่าพวกเขาสร้างผลงานอันน่าผิดหวังกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว โดยพวกเขาแพ้รวด 6 เกมหลังแถมในเกมล่าสุดนี้สิงห์บลู ก็พลาดท่าเสียทีให้กับปืนใหญ่ ไปแบบง่ายดายอีกด้วยหลังจากที่ในช่วง 45 นาทีแรก พวกเขาเสียประตูไปแล้ว 3 ประตู อย่างไรก็ตามล่าสุดแลมพาร์ด เขาก็ได้ออกมากล่าวเปิดใจอีกด้วยว่า ผลลัพธ์ออกมาให้เห็นตั้งแต่เกมครึ่งแรกแล้ว

อย่างไรก็ดีทางด้าน ข่าวเชลซี ยังเผยอีกว่าในเกมนัดนี้ทีมยังเล่นได้ไม่ดีพอในครึ่งแรก และในเกมช่วงครึ่งหลังฟอร์มของทีมก็ค่อยๆดีขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ตามทีมเชลซี ก็ถือเป็นทีมที่ถูกคู่แข่งเดาทางได้ง่ายดายมาก ซึ่งเมื่อฟอร์มที่เกิดขึ้นมันมีข้อผิดพลาด และแน่นอนว่าทีมก็จำเป็นต้องหาทางแก้ไข แต่มันก็ไม่อาจแก้ไขได้เพียงชั่วข้ามคืนนั่นเอง ข่าวกีฬาเด็ดข่าวบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล