" "

อาร์เตต้า เผยความในใจหลังพลาดท่าเจ๊า ลิเวอร์พูล

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

อาร์เตต้า ยอมรับทำใจได้ในผลเสมอ หงส์แดง

งานนี้ยอมรับผลเสมอได้ สำหรับโค้ชคนดัง อาร์เตต้า ที่ล่าสุดเขาได้พาทีมเดอะ กันเนอร์ส เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 โดยในแมตซ์นี้ ปืนใหญ่ เป็นฝ่ายนำไปก่อน 2-0 แต่ท้ายที่สุดแล้ว หงส์แดง ก็ไล่ตีเสมอได้สำเร็จทำให้ทั้ง 2 ทีมจบด้วยสกอร์ 2-2 นอกจากนี้หลังจบเกม อาร์เตต้า ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกด้วยว่า เกมในนัดนี้มีความยุติธรรมดีแล้ว แต่ก็อดเสียดายไม่ได้ที่ทีมไม่อาจเก็บ 3 แต้มมาครองได้ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อนัดล่าสุดที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดีทางสื่อ ข่าวอาร์เซน่อลล่าสุด ก็ได้มีการเผยว่าในเกมดังกล่าวนี้ทางด้านของอาร์เตต้า ก็ได้ออกมายอมรับในผลงานของทีมตัวเอง หลังจากที่พวกเขาโดนไล่บดขยี้อย่างหนักจากทีมเร้ด เมชีน ในช่วงท้ายเกม และทีมของเขาก็ไม่อาจต้านทานได้ ทำให้ทีมจ่าฝูงบุกมาเสียท่าในสนามแอนฟิลด์ อย่างไรก็ตามล่าสุดอาร์เตต้า ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกด้วยว่า เกมในนัดนี้มีความสุดยอดเป็นอย่างมาก

โดยทีมของเขาถือว่าเริ่มต้นเกมได้ดี แต่สุดท้าย อาร์เซน่อล ก็เปิดโอกาสให้กับลิเวอร์พูล ตีเสมอจนพร้อมกันนี้อาร์เตต้า ก็ได้ออกมาชี้แจงอีกด้วยว่า ทีมของเขาสูญเสียการครองบอลบ่อยมาก และเกมเริ่มเปิดกว้างขึ้น ซึ่งมันเป็นเกมที่เครียดเลยทีเดียว อาร์เตต้า กล่าว ข่าวบอลอังกฤษข่าวกีฬาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล