" "

ไบรท์ตัน ดึงตัว กองหน้าวัตฟอร์ด เข้าก๊วนสำเร็จแล้ว

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

นกนางนวล ประกาศเสริมทัพคว้า ศูนย์หน้าวัตฟอร์ด เป็นทางการ

ข่าวไบรท์ตัน ล่าสุดก็ได้มีรายงานอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทางสโมสรเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ โดยพวกเขาบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ชูเอา เปโดร แข้งชาวบราซิลจากทีม วัตฟอร์ด มาเข้าร่วมเสริมทัพได้เรียบร้อยแล้ว และงานนี้ ผอ.ฝ่ายเทคนิค เดวิด เวียร์ ก็ออกอาการแฮปปี้เป็นอย่างมาก ที่ในที่สุดสโมสรก็ได้เป้าหมายมาครอบครองได้สำเร็จ หลังจากที่พวกเขาเล็งที่จะดึงเปโดร มาเข้าร่วมงานด้วยนานแล้ว

นอกจากนี้สำหรับดาวเตะวัย 21 ปี ที่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาจะย้ายเข้าไปเป็นสมาชิกให้กับทีมนกนางนวล เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดฉากขึ้น ซึ่งสำหรับข้อตกลงของทั้ง 2 ฝ่ายนั้นก็จะเป็นการเซ็นสัญญาร่วมงานกันจนถึงปี 2028 เลยทีเดียว ส่วนเรื่องค่าตัวยังไม่มีการออกมาระบุแต่อย่างใด แต่แหล่งข่าวก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่าการย้ายทีมของเปโดร ในครั้งนี้น่าจะมีราคาค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 1,290 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามทางด้าน ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ก็ได้มีการออกมาเผยอีกด้วยว่า เดวิด เวียร์ เขาได้ออกมากล่าวถึงเปโดร ว่านักเตะคนดังกล่าวนี้ ถือว่าเป็นเป้าหมายของทีมมานานแล้ว และในขณะเดียวกันหลายสโมสรก็ให้ความสนใจในตัวของเปโดร มากๆเช่นกันแต่ทว่าในที่สุดไบรท์ตัน ก็คว้าตัวมาครองได้สำเร็จ และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลทั้งหลาย ต่างก็ออกอาการแฮปปี้กันไม่น้อยเลยทีเดียว ข่าวบอลอังกฤษข่าวฟุตบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล