" "

สื่อปูด สเปอร์ส เล็งเปิดดีลกระชาก เฮดโค้ชลิสบอน คุมทัพ

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ลือหึ่ง ไก่เดือยทอง เตรียมเปิดฉากเจรจา กุนซือลิสบอน หวังดึงร่วมงาน

ข่าวทีมสเปอร์ส มีการออกมาเปิดเผยว่าโค้ชคนดังของทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งก็คือทางด้าน รูเบน อโมริม ได้รับการติดต่อจากทีมสเปอร์ส ในประเด็นเรื่องของความเป็นไปได้ ที่เจ้าตัวจะย้ายไปรับหน้าที่คุมทีมไก่เดือยทอง ในฤดูกาลหน้าและงานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลทั้งหลาย ต่างก็ออกอาการรอลุ้นกันอย่างมาก ทั้งนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าทีมไก่เดือยทอง กำลังอยู่ในช่วงระหว่างเสาะหากุนซือคนใหม่ให้กับทีม

โดยสำหรับอโมริม คนนี้นั้นเขาก็ได้กลายเป็นตัวเลือกอันดับ 2 ของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่อดีตกุนซือชื่อดังของทีมเสือใต้อย่าง ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่ง อย่างไรก็ตามทางด้าน ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ก็ได้มีการคาดการณ์ไว้ว่า หากเป้าหมายแรกของทีมสเปอร์ส พลาดพลั้งไปนั้น ทางสโมสรก็น่าจะเล็งเห็นถึงการวางตัวเลือกสำรองเอาไว้ และล่าสุดว่ากันว่าพวกเขาได้เริ่มเปิดฉากเจรจากับอโมริม แล้วนั่นเอง

และในขณะเดียวกันกุนซือรายนี้ก็มีความสนใจ ที่อยากจะได้ลิ้มลองความท้าทายในเวทีพรีเมียร์ลีก อีกด้วย พร้อมกันนี้ก็ได้มีการออกมาระบุอีกด้วยว่าเลวี่ เกิดความประทับใจในตัวของผู้จัดการทีมวัย 38 ปีรายนี้อย่างมากหลังจากที่เขาพาทีมลิสบอน เอาชนะสเปอร์ส ไปได้ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนั่นเอง ข่าวกีฬาเด็ดข่าวบอลอังกฤษล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล