" "

สื่อดังเยอรมันเผย คำพูดสุดท้ายของ นาเกิลส์มันน์ ก่อนโดนปลด

ข่าวบอลบุนเดสลีกา

สื่อแฉ ข้อความสุดท้ายที่ นาเกิลส์มันน์ พูดก่อนโดนสั่งเด้ง

สื่อดังเยอรมนีล่าสุดก็ได้มีการออกมาอ้างว่า อดีตผู้จัดการทีมเสือใต้ อย่าง ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เขาได้พูดประโยคสุดท้ายแก่นักเตะของทีม ก่อนที่เขาจะมีอันต้องถูกเด้งออกจากเก้าอี้ และการแยกทางของกุนซือชาวเยอรมันคนนี้ที่เกิดขึ้น ก็ได้สร้างความตกใจให้กับหลายคนอย่างมาก โดยสำหรับนาเกิลส์มันน์ ที่หลายคนก็ทราบกันดีว่า เขาเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งมากๆคนหนึ่ง แต่ด้วยผลงานของทีมเสือใต้ ที่ในฤดูกาลนี้มันดร็อปลงไปมาก ทำให้เสือใต้ ตัดสินใจแยกทางกับนาเกิลส์มันน์ ในทันที

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวบอลเยอรมัน ก็ได้ออกมาเผยว่าการตัดสินใจสั่งปลด กุนซือชาวเยอรมันรายนี้ออกจากทีมไปนั้น ถือเป็นเรื่องที่สโมสรเองก็ตัดสินใจลำบากแม้ว่าเสือใต้ จะเป็นทีมที่ยังมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ลีกมาครองได้ก็ตาม แต่ก็ดูเหมือนว่า บาเยิร์น มิวนิค ไม่ต้องการที่จะเสี่ยงอีกต่อไป และพวกเขาก็ตัดสินใจแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมบังเหียนแทนทันที

อย่างไรก็ดีล่าสุดก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่านาเกิลส์มันน์ ได้พูดคุยกับนักเตะในทีมก่อนที่เขาจะถูกเด้งไปว่า เขาหวังว่านักเตะทุกคนจะกลับมาจากเกมทีมชาติ ด้วยสภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้วหลังจากนั้น ก็จะรวมพลังคว่ำทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยกัน ข่าวฟุตบอลรายวันข่าวกีฬารอบโลกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล