" "

มอยส์ เปิดใจ เวสต์แฮม ในเวลานี้มีสิทธิ์รอดโซนตกชั้น

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

มอยส์ ลั่น ขุนค้อน มีโอกาสรอดตกชั้น หลังเพิ่งทุบ แมนยู

ข่าวเวสต์แฮม ล่าสุดก็ได้มีการรายงานว่าทางด้านโค้ชคนดังอย่าง เดวิด มอยส์ ที่เขาก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขามีโอกาสอยู่เล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไปหลังจากเมื่อนัดล่าสุดที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพิ่งจะพิชิตเหนือ แมนยู ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จและในเกมนัดนี้เรียกได้ว่านายทวารชื่อดังของปีศาจแดง ดาบิด เด เคอา ได้ก่อความผิดพลาดอย่างร้ายแรง หลังจากที่เขาปัดลูกยิงเบาหวิวของซาอิด เบนราห์ม่า หลุดเข้าประตูไป

และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลผีแดง ก็ออกอาการเซ็งกันอย่างสุดๆ แต่ในขณะที่ทางฝั่งทัพขุนค้อน พวกเขากลับกลายเป็นทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นกว่า และเมื่อไม่นานมานี้มอยส์ เขาก็ได้ออกมากล่าวชื่นชมในผลงานของ 3 ขุนพลหลักที่เป็นคีย์แมนของทีมอีกด้วย ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจมากๆ และผลลัพธ์ที่ได้จากเกมนี้ก็ทำให้ทีมมีความอุ่นใจเพิ่มมากขึ้น ต่อการอยู่รอดในเกมลีกสูงสุดของอังกฤษ

อย่างไรก็ตามทางด้าน ข่าวบอลต่างประเทศ ก็ได้มีการออกมาเผยแล้วว่า ถึงแม้ในเวลานี้ขุนค้อน จะยังไม่การันตีแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ทีมก็พร้อมมองไปข้างหน้า และจะพยายามสร้างผลงานด้วยการกำชัยชนะมาให้ได้อีกครั้ง ข่าวพรีเมียร์ลีกข่าวฟุตบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล