" "

บาเยิร์น เผยแล้ว พร้อมยืดสัญญาใหม่ให้ กองหน้าคนสำคัญ เร็วๆนี้

ข่าวบอลบุนเดสลีกา

เสือใต้ ลั่นพร้อมเจรจาตัวต่อตัว เรื่องขยายสัญญากับ ศูนย์หน้าวัยเก๋า

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมพร้อมร่อนข้อเสนอใหม่ให้กับ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง เพื่อจับแข้งดังยืดสัญญาออกไปอีก 1 ฤดูกาล หลังจากที่ย้ายมาจาก เปแอสเช เพื่อเข้าร่วมทีมเสือใต้ตั้งแต่เมื่อปี 2020 ชูโป-โมติง วัย 33 ปี สามารถทำผลงานได้เป็นที่น่าประทับใจของทีมเสือใต้ โดยปัจจุบันทางด้าน ชูโป-โมติง นั้นสามารถสร้างสกอร์ไปแล้วถึง 15 กับอีก 4 แอสซิสต์ หลังจากที่เสือใต้ส่งตัวของชูโป-โมติง ลงสนามไปแล้วถึง 24 เกมในทุกรายการ นับเป็นอีกแข้งจอมเก๋าคนสำคัญของทีมเสือใต้

โดยล่าสุดสื่อ ข่าวบอลเยอรมัน ก็ได้ออกมาเผยว่าชูโป-โมติง ยังคงเหลือสัญญญาอยู่กับทัพเสือใต้ เพียงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น หากแต่ปัจจุบันทางด้านของทีมเสือใต้ ได้ตกลงเข้าเจรจาร่อนสัญญาใหม่ให้ พร้อมขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีแล้วและทางด้านของเสือใต้ ยังมีค่าเหนื่อยอัดฉีดเพิ่มขึ้นให้กับชูโป-โมติง อีกด้วย จากเดิมที่กองหน้าทีมชาติแคมเมอรูน ได้รับเงินอยู่ที่ปีละ 5 ล้านยูโร ก็จะเพิ่มเป็นปีละ 10 ล้านยูโร รวมถึงเพิ่มแอดออนโบนัสจากผลงานให้อีกด้วย

และในปัจจุบันนี้นั้นทางด้านของกองหน้าสุดแกร่งอย่าง ชูโป-โมติง ได้ลงสนามให้กับบาเยิร์น มิวนิค ไปแล้วมากถึง 82 เกมการแข่งและทำสกอร์ได้มากถึง 33 ประตู ทั้งยังช่วยทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัย, เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2 สมัยและแชมป์สโมสรโลกอีก 1 สมัยด้วย ข่าวกีฬารายวันข่าวฟุตบอลน่าสนใจ

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล